fimmtudagur, 21. febrúar 2008

2. í aumingja

Ennþá lasin heima. Fer nú samt að vinna á morgun enda bústaður annað kvöld :)
Það er nú svo sem ekkert að frétta, bara full af spenningi fyrir helginni, reyndar drullu slöpp ennþá, en er ekki bara málið að drekka það úr sér um helgina, held það bara.

Þetta er nú reyndar merkis dagur, Íris í Ekru á afmæli í dag, til hamingju með daginn kella og hafðu það gott í dag og njóttu frönsku súkkulaðikökunnar, færð þér sneið fyrir mig :)

3 ummæli:

J?hanna sagði...

Helga, ert þú manneskjan sem að verður alltaf veik fyrir stórviðburði....

Hver var aftur á penisilíni á Þjóðhátið í Eyjum 2001 - ferðinni sem var búið að plana í marga mánuði?? Og mátti ekkert drekka?

Orðið "stórviðburða-veikindi-auli" er nýyrði sem ég tileinka þér hér með :)

Láttu þér batna! Knús frá RVK

Helga Björk sagði...

Takk fyrir það elskan.

Það var nú eins gott að einhver var edrú í eyjum 2001 sælla mynninga, veit að þið Sunna munið eitthvað takmarkað, en það sem þið munið er mér að þakka.
(Hver blandaði í mömmuna !!!)

Þessi veiki er reyndar farin að há mér eitthvað, viðurkenni það, veit bara ekki hvort það er til einhver lækning við henni.

Annars hef ég bara eitt við þig að segja gæskan : (með pistoluna á lofti) PUT YOUR FINER IN THE ASS AND FLY A WAY MOTHER FOCKER !!!!

J?hanna sagði...

Hehe... vissulega blandaðiru í "mömmuna" og eflaust hefurðu blandað við hæfi ;)

Og já... put your finger in the ass and fly away motherfucker!!! :D

And he did!